Quy chế hoạt động

Hướng dẫn đăng ký thành viên

Điền vào các hạng mục đăng ký theo mẫu, đồng ý với chính sách bảo vệ thông tin cá nhân, điều khoản sử dụng tại mục [Đăng ký thành viên] để đăng ký, và có thể sử dụng miễn phí dịch vụ ngay sau khi đăng ký.

Khi đặt mua hàng, bạn không cần phải nhập từng loại thông tin. Bạn có thể tham gia vào các sự kiện bán đấu giá, mua bán cộng đồng bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các sự kiện giảm giá và sự kiện dành cho thành viên.
Hướng dẫn đặt mua hàng

Đặt mua hàng được thực hiện theo các bước sau.
- Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm
- Bước 2: Thêm vào giỏ hàng
- Bước 3: Đăng nhập ID thành viên hoặc đặt hàng không phải là thành viên
- Bước 4: Tạo đơn hàng
- Bước 5: Lựa chọn cách thức thanh toán và thanh toán
- Bước 6: Màn hình đặt hàng thành công (Số đơn hàng)

Trường hợp đặt hàng không phải là thành viên vui lòng ghi nhớ số đơn hàng và số phê duyệt (khi thanh toán bằng thẻ) ở bước 6. Trường hợp đặt hàng là thành viên thì không cần phải quản lý vì đã được lưu tự động.
Hướng dẫn thanh toán

Trường hợp thanh toán số tiền lớn thì công ty thẻ có thể sẽ gọi điện xác nhận để đảm bảo an toàn. Trong quá trình xác nhận, nếu nhận thấy việc đặt hàng có dấu hiệu không bình thường như: đặt mua hàng trên danh nghĩa của người khác hay sử dụng thẻ ăn cắp thì đơn hàng có thể bị hủy bỏ hoặc bảo lưu tùy ý.

Họ tên của người nộp tiền thực tế với họ tên của người nộp tiền đã nhập khi đặt hàng phải giống nhau, phải chuyển tiền trong vòng 7 ngày, nếu không thanh toán thì đơn hàng tự động bị hủy.

Hướng dẫn giao hàng

Cách thức giao hàng: chuyển phát nhanh

Khu vực giao hàng: toàn quốc (Ngoại trừ một số khu vực không có khả năng vận chuyển)

Chi phí giao hàng: phí vận chuyển quốc tế + phí vận chuyển trong nước + phí thông quan

Thời gian giao hàng: Cần tối đa khoảng 14 ngày (trung bình 7 ~ 10 ngày) vì hàng hóa được giao trực tiếp từ nước ngoài tới nơi giao hàng trong nước, có thể trì hoãn vận chuyển nếu có trục trặc do thông quan, công ty hàng không hoặc trung tâm mua sắm hải ngoại.

Hướng dẫn giao hàng: - Trường hợp khu vực đảo xa hay nơi xa xôi hẻo lánh có thể phải trả thêm chi phí riêng.
Sản phẩm mà khách hàng đã đặt sẽ được vận chuyển sau khi xác nhận đã được thanh toán. Tuy nhiên, tùy theo từng loại sản phẩm mà việc giao hàng có thể bị trì hoãn

Hướng dẫn đổi hàng/ trả hàng

Trường hợp có thể đổi hàng và trả hàng

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm gia dụng bị mất giá trị do bao bì bị mở hoặc bao bì bị hư hỏng thì không được đổi/trả hàng.

- Trường hợp nội dung dịch vụ và sản phẩm đã nhận được khác với nội dung quảng cáo/biểu thị hoặc quá trình thực hiện bị sai khác thì có thể đổi/trả hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận được hàng, và trong vòng 30 ngày kể từ ngày biết được thực tế đó.

Trường hợp không được đổi hàng và trả hàng
- Trường hợp sản phẩm bị hư hại hoặc bị phá hỏng do lỗi của khách hàng. Tuy nhiên, ngoại trừ trường hợp bao bì sản phẩm bị hư hỏng nhằm kiểm tra nội dung sản phẩm.

- Trường hợp sản phẩm bị mất giá trị do bao bì bị mở hoặc bao bì bị hư hỏng.

(Ví dụ: Việc đổi/trả hàng do lỗi điểm ảnh (pixel) của máy ảnh kỹ thuật số, màn hình LCD, máy tính xách tay được gắn màn hình tinh thể lỏng, đĩa hát, thực phẩm, đồ điện gia dụng v.v. sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)
- Trường hợp giá trị của sản phẩm bị giảm xuống một cách rõ ràng do khách hàng sử dụng hoặc tiêu hao một phần. Tuy nhiên, đối với mỹ phẩm thì chỉ áp dụng giới hạn cho trường hợp đã cung cấp sản phẩm dùng thử trước đó.
- Trường hợp giá trị của sản phẩm bị giảm xuống một cách rõ ràng do việc bán lại gặp khó khăn vì đã quá thời hạn.
- Trường hợp bị hư hỏng bao bì của sản phẩm có khả năng phục chế
(Vui lòng sử dụng dịch vụ tư vấn 1:1 E-MAIL của Trung tâm chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết)
※ Trường hợp khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm thì chi phí giao hàng do khách hàng chịu. (Bao gồm cả việc thay đổi kích cỡ, màu sắc v.v.)

Hướng dẫn hoàn tiền

Sau khi xác nhận về việc trả hàng, khoản tiền hoàn lại sẽ được thanh toán trong vòng 3~7 ngày làm việc.

Trường hợp thanh toán bằng thẻ tín dụng thì có thể hủy chấp thuận thanh toán thẻ để hủy yêu cầu thanh toán.
(Tuy nhiên, cũng có trường hợp bị yêu cầu thanh toán tiền theo đúng ngày tháng thanh toán thẻ tín dụng, trong trường hợp này việc xử lý hoàn trả sẽ được thực hiện bởi công ty thẻ khi yêu cầu thanh toán bằng thẻ tín dụng vào tháng tiếp theo. Đây là giao dịch tại nước ngoài nên cần ít nhất là 2 tuần để việc hủy bỏ được phản ánh tại ngân hàng cấp thẻ của khách hàng.)

Hướng dẫn khác

Thời hạn sử dụng

Tiền tích lũy phát sinh theo đơn hàng sẽ được chuyển đổi thành tiền tích lũy có khả năng sử dụng thực tế sau 20 ngày kể từ thời điểm xác nhận hoàn thành giao hàng.

Trong 20 ngày, số tiền này sẽ được phân loại thành tiền tích lũy chưa thể sử dụng được. Tiền tích lũy chưa thể sử dụng được là tiền tích lũy của đơn hàng không được mua trên thực tế như hủy mua hàng, trả hàng.

Tiền tích lũy có khả năng sử dụng (tổng tiền tích lũy – tiền tích lũy đã được sử dụng – tiền tích lũy không có khả năng sử dụng) có thể sử dụng ngay khi mua hàng.

Điều kiện sử dụng
Khi sử dụng tiền tích lũy, tiền tích lũy có khả năng mua tối thiểu (giới hạn yêu cầu về tiền tích lũy có khả năng mua hàng) là $1. Khi sử dụng tiền tích lũy thì tiền tích lũy có khả năng mua tối đa (giá trị tối đa có thể sử dụng tiền tích lũy 1 lần) là “không có giới hạn”.

Điều kiện hủy bỏ
Tiền tích lũy được tích lũy do đặt mua sản phẩm ở thời điểm hủy bỏ đơn hàng/hoàn tiền cũng bị hủy bỏ. Khi rút khỏi thành viên thì tiền tích lũy cũng tự động mất đi. Trường hợp không tích lũy tiền tích lũy bổ sung trong vòng 1 năm kể từ ngày phát sinh tiền tích lũy cuối cùng thì tiền tích lũy cũng bị hủy bỏ.


Kovimall Việt Nam
Kovimall Việt Nam