Chính sách thanh toán
Về phương pháp thanh toán tiền cho dịch vụ hoặc hàng hóa đặt mua trên “Mall”, có thể sử dụng một trong các phương pháp ở các mục dưới đây. Tuy nhiên, “Mall” không được thu thêm tiền dịch vụ trong số tiền thanh toán mua hàng trên danh nghĩa khác.
Hướng dẫn thanh toán
Trường hợp thanh toán số tiền lớn thì công ty thẻ có thể sẽ gọi điện xác nhận để đảm bảo an toàn. Trong quá trình xác nhận, nếu nhận thấy việc đặt hàng có dấu hiệu không bình thường như: đặt mua hàng trên danh nghĩa của người khác hay sử dụng thẻ ăn cắp thì đơn hàng có thể bị hủy bỏ hoặc bảo lưu tùy ý.
Họ tên của người nộp tiền thực tế với họ tên của người nộp tiền đã nhập khi đặt hàng phải giống nhau, phải chuyển tiền trong vòng 7 ngày, nếu không thanh toán thì đơn hàng tự động bị hủy.
Thay đổi và hủy bỏ yêu cầu mua hàng, thông báo xác nhận nhận đơn hàng
① Khi có yêu cầu đơn hàng của người dùng, “Mall” phải gửi thông báo xác nhận đã nhận đơn hàng cho người dùng biết.
② Người dùng nhận được thông báo xác nhận đã nhận đơn hàng trong trường hợp không đồng ý thì sau khi nhận được thông báo này có thể yêu cầu hủy bỏ và thay đổi yêu cầu mua hàng ngay lập tức. Trường hợp người dùng có yêu cầu trước khi “Mall” vận chuyển hàng thì phải xử lý theo yêu cầu đó ngay lập tức. Trường hợp đã thanh toán tiền trước đó thì thực hiện theo quy định tại điều 15 về hủy đặt mua.