Review Top 6 Son Môi Hàn Quốc Hót Nhất Hiện Nay


Nếu đã là con gái thì ai cũng muốn mình trở nên xinh xắn đúng không nào? Và một thỏi son chính là điều kì diệu khiến bạn trở nên tưới tắn và xinh xắn hơn đấy. Trên đây là bài review top son môi hàn quốc đang hot rần rần trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Còn các bạn đã chọn cho mình được loại son ưng ý chưa? Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn cho mình một loại son môi phù hợp với mình nhất nhé. 

Review Top 6 Son Môi Hàn Quốc Hót Nhất Hiện Nay

 

Phái đẹp Việt vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các loại mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, và son môi cũng không là ngoại lệ. Son môi hàn quốc phổ biến tại Việt Nam bởi giá thành hợp lí, thiết kế xinh xắn và chất lượng phù hợp với phụ nữ Á Đông.

 

Trước đây, các hãng mỹ phẩm hàn thường tập trung sản xuất các loại son mềm, chất satin có chút bóng nhẹ để tạo độ căng mọng cho đôi môi. Tuy vậy, khi cơn sốt son lì đổ bộ trên toàn thế giới, người hàn bắt đầu tiếp nhận và cải tiến chất lượng son của mình, dần dần nhiều bộ sưu tập son lìthuộc nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc khác nhau đã được ra mắt để bắt kịp xu thế chung của thời đại.

 

1. 3CE Red Recipe Matte Lip Color

Trong những tháng cuối năm 2016, đầu năm 2017 hãng mỹ phẩm hàn quốc 3CE liên tục cho ra đời những bộ sưu tập son môi mỹ phẩm đình đám, tạo nên cơn sốt lớn khiến các chị em không thể bỏ lỡ.



Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ tới bộ sưu tập mỹ phẩm 3ce mùa đông mang tên Mood Recipe và thỏi son được kết hợp với nữ hoàng son nude Lily Maymac, cho đến nay những thỏi son môi 3CE vẫn nhận được rất nhiều quan tâm từ phái đẹp. Mới đây để chào đón ngày lễ tình yêu Valentine, hãng này chính thức cho ra mắt dòng son môi cực hot mang tên Red Recipe với thiết kế vỏ đỏ cực nổi bật, thu hút người dùng.



2. Etude House Mini Two Matching Lip Color 

Những đầu năm 2018, Etude House kết hợp với phù thủy makeup hàn quốc Pony và cho ra mắt son Etude House Mini Two Match Lip Color độc đáo.

 


Không chỉ đơn thuần là son môi, son môi Etude House còn đem đến cơ hội sáng tạo không đụng hàng nhờ có thiết kế chính là đầu nối nam châm gắn trên môi cây son sẽ giúp các nàng gắn kết 2 cây son cùng 1 lúc để tạo thành thỏi son 2 đầu. Thay đổi phong cách với 31 màu sắc khá nhau, từ son lì tới son bóng và cũng có cả óng ánh ngọc trai thỏa sức để phối màu cá tính cho đôi môi xinh yêu của riêng bạn. Chất son lì, mịn nhưng vẫn có dưỡng giúp bạn có làn môi căng mịn, độ che phủ mềm mại, không làm khô môi và luôn giữ màu cho môi luôn tươi rắn.




3. A'pieu Wild Matt Lipstick

Son A'pieu Wild Matt Lipstick với thiết kế lạ mắt nắp bởi thân son được phủ lớp nhũ và khoác lên mình vỏ màu đỏ sang trọng, và ở nắp son có nam châm hút. Son môi apieu lên môi cực kỳ mượt mà và lên màu chuẩn, để lại những màu sắc sống động và tươi tắn mà môi vẫn "dễ thở".



Bảng màu của hãng son lì hàn quốc này khá là đa dạng với cả thảy là 12 màu son. Bảng màu son đa dạng, Ngoài những màu son cơ bản như: đỏ, cam, hồng thì lần này A’pieu cũng cập nhật rất nhiều màu son tone trầm đang HOT hiện nay, như đỏ rượu vang, cam đất hay hồng đất. các bạn gái có thể dễ dàng sử dụng dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào dù là đi học thường ngày hay nhân dịp gì cần sự nổi bật cũng đều có thể lựa chọn những màu trong bộ sưu tập này.



4. The Face Shop Collagen Ampoule Lipstick

Son The Face Shop Collagen Ampoule Lipstick được chiết xuất từ tinh chất collagen giàu dưỡng chất giúp cho đôi môi luôn căng mọng, làm mờ nếp gấp trên môi. Son môi the face shop với công nghệ độc quyền của hãng khiến kết cấu son mịn như nhung, vừa có độ bám màu cao lại vừa dưỡng không làm khô môi trong nhiều giờ.



Với thiết kế vỏ ngoài ánh kim vô cùng sang trọng, tinh tế cùng với 15 màu son đều là những màu sắc dễ dùng và không kén màu da giúp các bạn dễ dàng lựa chọn màu ưng ý.



5. Merzy Another Me The First Lipstick

Son Merzy được xem là đối thủ nặng ký của 3CE Hàn Quốc bởi từ hình dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong. Son được thiết kế vỏ vuông đen mờ có phủ nhung sang trọng, nhỏ gọn với nắp nam châm bền chắc. Với chất son semi mate bán lì siêu mịn lại lên màu chuẩn, bám màu cực lâu nên dù bạn có ăn uống cũng không sợ trôi son.


Son môi Merzy có 8 màu son đủ sắc màu đỏ, hồng, cam vô cùng thời thượng thích hợp với xu hướng hiện đại và mọi tông da.



6. Peripera Peri’s Ink Stick Matt

 

Son Peripera Peri’s Ink Stick Matt có vẻ bề ngoài giống với dòng son Peri’s Ink nhưng đây là một thỏi son lì, với khả năng bám màu tuyệt vời, chất son mềm mượt lên màu chuẩn, không quá mềm và bị bột, tuy son lì nhưng không hề có cảm giác bị khô môi đâu nhé. Tuy nhiên với 6 màu son trong bảng màu son môi peripera với những tông màu cơ bản, an toàn được nhiều sử dụng, nếu bạn đang tìm một màu son cá tính và mời lạ chút thì khó có thể làm bạn thỏa mãn.


 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Kovimall Việt Nam
Kovimall Việt Nam