5 xu hướng trang điểm nổi bật xuân hè 2018

5 xu hướng trang điểm nổi bật xuân hè 2018 là dự đoán xu hướng trang điểm mới nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực makeup. Trang điểm là một việc rất tinh tế mà không một bạn nữ muốn làm đẹp mà lại bỏ qua việc này. Để có một bộ trang phục đẹp một mái tóc phù hợp thì bạn cần phải có một gương mặt đầy tự tin và rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Muốn tự tin và cá tính thì bạn nên mix đồ sao cho hợp thời trang và cách trang điểm phù hợp với xu hướng của mỗi năm. Sau đây là những xu hướng make up mới nhất của xuân hè 2018 sắp tới.

1.Lông mày mảnh

Mốt lông mày mảnh đã quay trở lại. Trong các buổi show thời trang New York Xuân Hè 2017 chúng ta có thể thấy rõ các nhà thiết kế đã đem lại xu hướng đẹp tự nhiên trên các người mẫu với đôi lông mày mảnh.


2. Nói không với phấn phủ

Các makeup style đang có một xu hướng trang điểm hướng tới làn da đẹp tự nhiên bằng cách bỏ việc sử dụng phấn phủ khi trang điểm. Phong cách trang điểm đơn giản nhẹ nhàng tôn lên làn da của chính bạn mà các nét trên khuôn mặt trở lên nổi bật các đường nét trên khuôn mặt mà không bị mờ nhạt sau lớp phấn.


3. Đôi mắt sáng bóng

Thay vì make up môi bóng lên thì cách trang điểm làm mắt bóng lên đang là xu hướng năm nay. Cách trang điểm này toàn nên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ như vừa mới hoạt động toát mồ hôi vậy. Tình cờ lại càng toát lên vẻ quyến rũ và sức hút tự nhiên hơn.


4. Phấn mắt màu trầm ấm

Nếu bạn nào là tín đồ mê các màu phấn mắt thì chắc chắn bạn cần biết xu hướng màu phấn mắt năm nay là phấn mắt có tông màu đỏ, cam, neon … những tông màu ấm và sáng rực rỡ. Đôi mắt sẽ càng có sức sống và nổi bật hơn bao giờ hết.


5. Son đỏ matte

Ai cũng biết màu đỏ là màu của sự quyến rũ và quyền lực. Đôi môi màu đỏ bạn nghĩ ngay đến sự cổ điển sang trọng. Nhưng năm nay màu đỏ matte đang làm mưa làm rõ trên các sàn trình diễn thời trang hay những tạp chí hàng đầu thế giới. Xu hướng son đỏ năm nay rất phù hợp với cách make up tự nhiên. Đôi môi đỏ tạo điểm nhấn đặc biệt cuốn hút trên khuôn mặt. Đôi môi đỏ là một hình ảnh quyến rũ kì diệu mà tạo hóa đem lại.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Kovimall Việt Nam
Kovimall Việt Nam